Saturday, March 25, 2017

Interview ni Takeru MIyamoto Kay Ex President Noynoy Pnoy Aquino


Makalipas na ang Isang Taon ng natapos ang Termino ng ating Pangulong  Benigno Noynoy Aquino ay nag karoon ako ng Pag kakataon na makapanayam sya sa pamamagitan ng Skype. Isa po etong malaking karangalan.
N ag karoon po ako ng pag kakataon na mag tanong ng mga bagay bagay na gusto kong malaman noon pa. At nag papasalamat po ako sa pag kakataong eto.. 
Actual Interview to our Beloved
Ex-President Pnoy Aquino

Na-erecord ko po yung Audio ng Interview namin para maisulat ko po dito sa aking Blog, at uupload ko po yung Audio Recordings ng Interview sa aking channel sa Youtube. Pero sa kasamaang palad sa hindi sinasadyang pag kakataon ay nag karron ng Virus si Pnoy at nahawaan ng virus yung Cp ko. Pero Buti nalang ay naisulat ko na dito sa blog bago nangyari ang nasabing insidente. Kaya eto na po. uumpisahan ko na.


RIIIIIIINNNNNGGGGGGG !!!!!!!
SUMAGOT SI PNOY !!

PNOY : HELLO !!
TAKERU : Hello po Mr. President !!
PNOY : HELLO !! HELLOW !!! Text ba to ?
TAKERU : Hello po Mr. President Skype call po to. paki open po ng Webcam para makapag umpisa na po tayo sa interview.
PNOY : Ahhh Skype Call. Alam ko yan.. ( Yaya Paki open nga po ng Cam. )
YAYA : Ayyy Dyos ko kang bata ka, Punasan mo muna yang laway mo tska mag short ka muna.
PNOY : WAAAHHHH TANG INA MO YAYA !! PAKYU KA !! WAAHHHHHH !! Naririnig ako ni Takeru!! Tang ina ka !! WAHHHHHHHHH

MAKALIPAS ANG ISANG MINUTO.
NABUKSAN NA VIDEO CALL AT NAG SIMULA NA KAMI SA AMING INTERVIEW

TAKERU : Ahh Hello po Mr. President . Ok na po ba kayo?
PNOY : Maari na tayong mag Simula Takeru !
TAKERU : Ano po yung nang ya............
PNOY : Ahh yung kanina, Wag mo intindihin yun. Si Jushua yun,, sya ay kinuha na ng kanyang Yaya
TAKERU : 😑😞
PNOY :  Ano na Bilisan mo at abala ako
TAKERU : kamusta na po kayo at ano po ang pinag kaka abalahan nyo ngayong halos isang taon na po na natapos ang termino nyo
PNOY : Sa totoo lang may mga plano akong dapat na mag pahinga, Subalit hindi mawala sa aking pag iisip na matapos ang aking termino ay lumubha ang sitwasyon ng ating bayan at nanganganib ang diwa ng demokrasya sa ating inang bayan!! ako din ay nababahala sa kinabukasan ng susunod na henerasyon sa kadahilanan na ang nasimulan nating daan matuwid na dapat ipag patuloy ay hindi nabigyan ng pag kakataon,
TAKERU : Okey ?? So kamusta na po kayo at ano na po ang pinag kaka abalahan nyo ngayong isang taon na po natapos ang termino nyo ??
PNOY : Sa ngayon ay Namumutawi Pa din ang aking pag mamahal sa Bayan, Datapwat akoy nalulumbay sa Extra Judicial Killings na nang yayari sa ating inanag bayan, Lubhang bumabalik tayo sa makalumang paraan ng ating hudikatura at mistulang anarkiya na ang nagaganap sa ating bansa. napag aralan ko noong akoy kasalukuyan na pungulo ng bansa na ang tamang daan ay ang daan matuwid na patuloy dapat na pinag kaka abalahan ng panahon sa kasalukuyang administrasyon !!
TAKERU : .......??
PNOY : .........
TAKERU : (Napanganga nalang ako !! )
PNOY : (NGUMITI NAMAN SI PNOY)
GANITO ANG NAKAKA PUTANG
INANG NGITI NG ISANG ABNOY
TAKERU : Oh Sya !! Mukhang wala naman pong nag bago sainyo!
PNOY : Tama ka dyan! kahit akoy tapos na sa aking termino bilang ama ng ating bansang Pilpinas ay ang aking pag mamahal sa ating bayan ay hindi pa din nag babago.
TAKERU : Oh Sya !! Salamat nalang po sa Oras, Mukhang Wala namang pong nag bago sainyo mula nung nawala kayo sa Trono nyo.
PNOY : Ok Salamat sa Oras, At pinatawad na din kita sa Ginawa mong pag mumura sa akin sa Youtube !!
TAKERU : Hindi naman ako humhingi ng tawad,

BIGLANG MAY NAG BUKAS NG PINTO NA NASA LIKOD NG PNOY .
AT BIGLANG PINATAY NI PNOY ANG KANYANG CAMERA !!

PNOY :  Hello There my Pamangkin
BOSES NG BATANG LALAKE : Hi Uncle Noy !! Lets Us Play again.
PNOY : How sweet naman Bimbi. You miss your uncle?
BOSES NG BATANG LALAKE : Of course !! Can we play again the same game. You will open your mouth and then I will put my winkie inside.
PNOY : You  miss uncle noy huh?? okey Pull Down your pants then show me Mr. Winkie !!
TAKERU : Mr. President? Mr. President ? Naririnig ko po kayo!! sino po yung batang lalake??
PNOY :  Ayy Putang ina !!

END OF CALL NA !!!

No comments:

Post a Comment